Hỗ trợ trực tuyến
MsThủy - 0903146656
Ms.Diễu - 0909475078
thống kê
Đang Online : 20
Lượt Online : 1,400,254
Liên kết web
Video
Tin tức

25/10/2021 11:10

CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH CHUNG

I. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

- Thanh toán trực tiếp tiền mặt tại công ty

- Thanh toán khi nhận được hàng cho đơn hàng Online giao tận nơi.

- Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng

Thông tin chi tiết về số tài khoản chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách.

Lưu ý: Nội dung chuyển khoản ghi rõ họ tên người mua và số điện thoại người mua. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về shop và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến quý khách.

Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh hoặc buôn sỉ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý. Và việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng.

Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.

II. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

- Miễn phí giao hàng với khoảng cách dưới 10 km

- Trên 10km miễn phí từ 3 thùng trở lên

-  Ngoài tỉnh giá kho + phí vận chuyển 

- Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 1 - 3 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

+ Nhân viên công ty giao hàng liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.

+ Địa chỉ nhận hàng cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

+ Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.

+ Đối tác vận chuyển xử lý chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm.

III. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ/HOÀN TIỀN

Trong các trường hợp sau, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đổi trả hàng trong thời gian sớm nhất:

+ Sản phẩm bị lỗi, hỏng hoặc do vận chuyển.

+ Gửi sai sản phẩm.

+ Lỗi do nhầm lẫn của nhân viên tư vấn

Trường hợp quý khách cần đổi sản phẩm khác với sản phẩm ban đầu mua hàng:

+ Quý khách chọn sản phẩm bằng hoặc cao giá hơn

+ Quý khách có nhu cầu đổi các sản phẩm giá thấp hơn sẽ không được hoàn lại tiền chênh lệch

Hotline hỗ trợ: 0909475078 (8:00 - 22:00)

IV. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

+ Hàng lỗi hỏng do vận chuyển, phản hồi ngay khi nhận hàng: đổi mới, miễn phí vận chuyển

+ Hàng có lỗi kỹ thuật sản xuất, nhầm mặt hàng, số lượng, phản hồi ngay khi nhận hàng: đổi mới, bổ sung, miễn phí vận chuyển

Gửi email In
Phản hồi

Tin liên quan

Đối tác - Khách hàng